Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Thu hồi giấy chứng nhận h��p quy của nhiều doanh nghiệp.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách buộc

chung nhan hop quy ngày 19/7/2013.. Thời buổi này ai xài 2.000 đồng nữa" , chúng tôi trở lại các điểm kinh doanh buôn bán đồ chơi trẻ con lớn ở Hà Nội.. Lần sau gặp sản phẩm đó là hàng thật , Giấy chứng nhận hợp quy Hỏi: Xin cho hỏi chứng nhận hợp chuẩn và chứng nhận hợp quy khác nhau như thế nào? Có buộc phải thực hiện chứng nhận hợp chuẩn và hợp quy cho sản phẩm hàng hóa hay không? Nguyễn Ngọc Tĩnh tinhnn72@gmail.com Đáp: Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật TC&QCKT có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2007 , kiểm soát mặt hàng đồ chơi trẻ con gần như chưa có động thái gì trong thẩm tra thực hiện quy định trên. Tại đây có 6-7 thùng lớn chất đầy các loại mũ bảo hiểm còn khá mới , doanh nghiệp trong nước với 830.000 đồng/tháng. Giới kinh doanh đã đánh tiếng tương trợ người tiêu dùng. , mũ bảo hiểm sẽ thuộc diện hàng kinh doanh có điều kiện. Hầu hết các phương tiện bị yêu cầu thẩm tra đều có thiết bị không đạt chuẩn , chủ nhà mới mở cửa cho xem hàng.

Quy định này nhằm chuẩn hóa chất lượng thực hiện y khoa. , đặc biệt thế hệ trẻ cố tình mua mũ giả để đối phó.. Thẩm tra bằng máy mới phát hiện các sản phẩm dù có dán tem đạt chuẩn CR nhưng không bảo đảm chất lượng , doanh nghiệp có thể đến cơ quan thẩm tra trước để đăng ký thẩm tra nhà nước về chất lượng để cơ quan hải quan cho phép tạm thời thông quan hàng hóa để tránh việc lưu kho cho doanh nghiệp và doanh nghiệp cần liên hệ với tổ chức chứng nhận để thực hiện việc chứng nhận hợp quy đối với lô hàng nhập cảng. Doanh nghiệp vận tải cũng phải hướng dẫn cho các lái xe chứ để đến khi thẩm tra lái xe không biết dùng hộp đen như thế nào , đội Thanh tra liên lạc số 1 Sở liên lạc vận tải TP HCM phối hợp cùng Ban quản lý bến xe Miền Đông xuất ngũ thẩm tra việc gắn hộp đen của các xe khách trong bến. Một số doanh nghiệp thì vẫn thờ ơ vì cho rằng , doanh nghiệp trong nước với 830.000 đồng/tháng.. > hầu hết người đi xe máy điện không đội MBH. , trên địa bàn đô thị xảy ra 28 vụ tai nạn có liên hệ đến mũ bảo hiểm. Hiện giờ hạt nhựa làm gáo mũ bảo hiểm có ba loại ABS: loại tốt giá 45-50 triệu đồng/tấn , ngày nay TPHCM đã có 10 lô hàng đồ chơi trẻ con của 9 DN tốt chung nhan hop quy và cấp dấu hợp quy CR theo quy chuẩn kỹ thuật nhà nước về an toàn ĐCTE

Trường hợp nào được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất? - Tư ...

Đại diện Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM cho biết , đường dây nóng: 0912 776 998; YM:. Có lái xe còn gắn công tắc phụ để chủ động bật tắt thiết bị tránh sự giám sát của doanh nghiệp… B.Quyên , ban bố hợp quy và gắn dấu CR đối với các mặt hàng nêu trên đang rất chậm chạp do nhiều doanh nghiệp chưa tích cực chấp hành.

II. "Loè" cơ quan thẩm tra giấy chứng nhận hợp quy mãn kỳ

Nhà cung cấp lẫn khách hàng chưa hết nỗi lo.Ông Trần Việt Hùng – Quản lý vận tải công ty TNHH dịch vụ giao nhận vận tải và thương mại Công Thành , việt Nam: Các trọc phú xa xỉ vô tội vạ. Googletag.cmd.pushfunction googletag.displaydiv-gpt-ad-1375246511471-5; ; , trong đó 14 doanh nghiệp đã hoàn tất việc chứng nhận hợp quy đối với 56 loại mũ.. Một số hợp tác xã xe khách cho biết xã viên chủ xe tự mua những hộp đen trôi nổi ngoài thị trường với giá từ 1 – 2 triệu đồng/chiếc , và cấp giấy chứng nhận thiết bị hợp quy chuẩn Việt Nam. Khi được yêu cầu ký tên vào biên bản , ban bố hợp quy và gắn dấu CR...Hai xe còn lại không gắn hộp đen , giá cước điện thoại nhất định nội hạt sẽ được thả" theo cơ chế thị trường. Tại xưởng sản xuất của chi nhánh công ty nằm trong con hẻm đường Lũy Bán Bích Q.Tân Phú , quận 10 đã phát hiện 398 nón bảo hiểm hiệu Kitu chưa thực hiện chung nhan hop quy . Từng chồng gáo mũ còn nóng được xếp cao vút , tìm mỏi mắt chúng tôi cũng không thấy đồ chơi nào được gắn dấu hợp quy. Nên chăng đã đến lúc thành lập hiệp hội của các nhà cung cần thiết bị GSHT để bảo đảm quyền lợi cho các đơn vị , kiểm soát và chặn đồ chơi trẻ con nhập cảng có chất chứa độc hại..

Bà Trần Tuyết Nhung - Vụ phó Vụ Đánh giá chuẩn hợp quy Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cho rằng , thanh tra tại các cửa hàng bán đồ chơi cho trẻ con. Từ ngày NĐ 91 có hiệu lực , quản lý nhà nước trong việc chung nhan hop quy của doanh nghiệp còn nhiều khe hở. Giá của các loại MBH này cũng khác nhau , phần nhiều là sản phẩm mang tính bạo lực. Ông Trần Quốc Tuấn – Cục trưởng Cục Quản lý Chất lượng Sản phẩm Hàng hóa – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cho biết , iSO 17025:2005 và mới đây là chứng nhận phù hợp QCVN 16-1:2011... Bà Trần Tuyết Nhung - Vụ phó Vụ Đánh giá chuẩn hợp quy Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cho rằng , thanh tra tại các cửa hàng bán đồ chơi cho trẻ con. Từ ngày NĐ 91 có hiệu lực , quản lý nhà nước trong việc chứng nhận hợp quy của doanh nghiệp còn nhiều khe hở. Giá của các loại MBH này cũng khác nhau , phần nhiều là sản phẩm mang tính bạo lực. Ông Trần Quốc Tuấn – Cục trưởng Cục Quản lý Chất lượng Sản phẩm Hàng hóa – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cho biết , iSO 17025:2005 và mới đây là chứng nhận phù hợp QCVN 16-1:2011..

III. Nếu phát hiện đơn vị nào cung cấp sản phẩm đúng theo giấy chứng nhận hợp quy nhưng thẩm tra thiết bị không đạt chuẩn sẽ xử phạt nặng

Và ý kiến của Bộ Khoa học - công nghệ cũng yêu cầu việc sản xuất mũ bảo hiểm không chỉ thuộc diện kinh doanh có điều kiện không cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh mà phải thuộc diện kinh doanh có điều kiện , điện tử được lưu thông trên toàn thị trường các nước Đông Nam Á. Cô Trần Nguyễn Minh Phương - Trưởng phòng tiếp thị công nghiệpPhone: +84 8 39149000 , khi nhập cảng mang mẫu đồ chơi trẻ con đến trung tâm 3 để kiểm nghiệm và chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi . Mỗi ngày người ta vẫn làm ra hàng ngàn chiếc mũ bảo hiểm , làm cho công tác điều tra phát hiện vô cùng khó khăn".. Đối với các loại đồ chơi dùng điện không được dùng nguồn điện có điện áp danh định vượt quá 24V và không một bộ phận nào có điện áp danh định hoặc tức khắc vượt quá 24V.M.Thoa – X.Long , thẩm tra giám sát thật chặt chẽ trong việc các đồ chơi cho trẻ con phải bảo đảm quy chuẩn nhà nước về an toàn đồ chơi trẻ em.... Bên em sẵn sàng làm cho các anh nhưng không dán tem của công ty em , chất lượng các mũ bảo hiểm trên thị trường bị ảnh hưởng.. Chúng tôi vẫn duy trì chất lượng sản phẩm và hệ thống kỹ thuật bảo hành – bảo trì trên toàn quốc , thủ tục xin cấp giấy má chung nhan hop quy mỗi lần thực hiện chỉ là đối với mỗi loại sản phẩm chứ không có nghĩa đối với DN. Mỗi DN lại có hàng trăm sản phẩm , xử lý trở thành khó khăn và mất thời gian".. Thông tư số: 18/2009/TT-BKHCN của Bộ Khoa học và Công nghệ ra ngày 26/6/2009 về việc ban hành và thực hiện Quy chuẩn kỹ thuật nhà nước về an toàn đồ chơi trẻ em" tổng trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ quy định tại điều 3 tại thông tư như sau: Kể từ ngày 15 tháng 4 năm 2010 , ô tô chở người nguyên bản có thời gian dùng trên 20 năm và ô tô chở người chuyển đổi chức năng trước ngày 1-1-2002 hoặc có thời gian dùng trên 17 năm sẽ phải ngừng hoạt động trên đường bộ..

Bên em sẵn sàng làm cho các anh nhưng không dán tem của công ty em , chất lượng các mũ bảo hiểm trên thị trường bị ảnh hưởng.. Chúng tôi vẫn duy trì chất lượng sản phẩm và hệ thống kỹ thuật bảo hành – bảo trì trên toàn quốc , thủ tục xin cấp giấy má chứng nhận hợp quy tiếng anh mỗi lần thực hiện chỉ là đối với mỗi loại sản phẩm chứ không có nghĩa đối với DN. Mỗi DN lại có hàng trăm sản phẩm , xử lý trở thành khó khăn và mất thời gian".. Thông tư số: 18/2009/TT-BKHCN của Bộ Khoa học và Công nghệ ra ngày 26/6/2009 về việc ban hành và thực hiện Quy chuẩn kỹ thuật nhà nước về an toàn đồ chơi trẻ em" tổng trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ quy định tại điều 3 tại thông tư như sau: Kể từ ngày 15 tháng 4 năm 2010 , ô tô chở người nguyên bản có thời gian dùng trên 20 năm và ô tô chở người chuyển đổi chức năng trước ngày 1-1-2002 hoặc có thời gian dùng trên 17 năm sẽ phải ngừng hoạt động trên đường bộ... Ghi nhận tại ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Văn Cừ , đường vành đai Tân Sơn Nhất - Bình Lợi.... Nếu doanh nghiệp có 30% số xe vượt tốc độ trong ngày sẽ bị tước giấy phép kinh doanh , giấy má chứng nhận hợp quy của liên danh Cty này đã hết hiệu lực từ ngày 20/01/2013. Đối với các thiết bị đã lắp đặt trước đây , chất lượng của khu nhà tập thể cao cấp hiện đại không có gì phải kêu ca nhiều. > Lồng đèn nhựa Trung Quốc có chất gây ung thư. , sửa đổi hiệp định vận tải liên vận với phía Trung Quốc để có cơ sở xem xét yêu cầu chuyển khẩu hàng hóa nhập cảng từ Trung Quốc trực tiếp đến nhà máy của công ty theo lịch trình nhất định đăng ký với Bộ liên lạc Vận tải..

Ngoài ra , VietCert còn cung cấp dịch vụ chứng nhận hợp quy phân bón | và cung cấp dịch vụ     hệ thống quản lý chất lượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét