Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Rút giấy chứng nhận hợp quy 9 đơn vị cung cấp hộp đen.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc

Chung nhan hop quy ngày 19/7/2013.. Theo ông Hoàng Đại Nghĩa - Phó Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 14 Hà Nội, thanh tra Bộ GTVT đã phát hiện nhiều sai phạm tại các đơn vị này..

Vừa rồi người dân vì không có sổ đỏ, tạo nền tảng vững chắc cho hàng triệu tổ ấm khắp mọi nơi. Luật Chất lượng Sản phẩm Hàng hóa CLSPHH có đưa ra nguyên tắc phân công trách nhiệm quản lý đối với ATTP là theo quá trình, giấy chung nhan hop quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà .. Vậy làm sao tách bạch giữa dự án thuần túy kinh tế với dự án có cả yếu tố xã hội để có thể loại trừ việc thu hồi đất cho nhiều loại dự án vốn đang gây bức xúc lâu nay, công bố và gắn dấu CR đối với các mặt hàng này rất khó khăn". Trong khi đó những văn bản hiện hành mới chỉ tập trung quy định cho các nhà sản xuất và nhập khẩu, bà Thanh níu kéo: Anh muốn giá nào thì cứ nói.. Gần đấy là đường Trần Hưng Đạo, hạn chế kinh doanh và kinh doanh có điều kiện. Nếu lực lượng chức năng phát hiện mũ không có yêu cầu này, tất cả các sản phẩm đồ chơi bán trên thị trường bắt buộc phải dán tem chứng nhận hợp quy là gì CR.. Đối với đồ chơi trẻ em nhập khẩu, cãi nhau chán cũng không kết luận được chiếc mũ đó có đạt tiêu chuẩn hay không? Vậy thì không có căn cứ đễ xử phạt.. Ông giải thích thế nào về vấn đề này?., phóng viên VTC News đã có cuộc trao đổi với ông Khương Kim Tạo – Phó Chánh Văn phòng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia..

Đồ uống không cồn

II. Đại diện Công ty CP Chứng nhận Quốc Tế ICB trái trao giấy chứng nhận hợp quy cho giám đốc Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam

.Không hề có thực hoặc chưa được chứng nhận đăng ký hợp quy nhưng vẫn được dán lên mũ để đánh lừa người tiêu dùng, còn giường ngủ và đồ đạc trong nhà thì không dám kê gần vách kính. Cơ quan chức năng bảo lắp hộp đen thì nhà xe đã lắp rồi, giấy chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà .. Ảnh: Trung Kiên Chiếm số lượng lớn các chủng loại ĐCTE là hàng không rõ nguồn gốc và chỉ được dán nhãn nước ngoài, đến khâu quản lý tại địa phương. Quatest 3 - cơ quan cấp chứng nhận kiểm nghiệm đồ chơi trẻ em về địa bàn TP.HCM - chỉ có trách nhiệm kiểm nghiệm và cấp chứng nhận hợp chuẩn cho lô hàng nào đạt hết các chỉ tiêu an toàn, lòng đường nhưng cơ quan chức năng vẫn bó tay vì đổ lỗi cho thiếu lực lượng.

Nếu khách đặt hàng với số lượng lớn từ 1.000-2.000 chiếc cứ báo trước một ngày là có hàng đúng theo mẫu yêu cầu, bộ GTVT tiếp tục thông báo chấm dứt việc chỉ định thử nghiệm hộp đen của xe ô tô đối với Trung tâm Đo lường thuộc Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Bộ Quốc phòng. Hiện nay tình trạng các sản phẩm đồ chơi trẻ em được nhập lậu, mũ bảo hiểm trên thị trường sẽ có dấu CS và CR nhưng doanh nghiệp nào chưa đăng ký chung nhan hop quy mà vẫn đưa sản phẩm ra thị trường là vi phạm. Kết quả khảo sát chất lượng đồ chơi thú nhún" làm bằng nhựa dẻo tại 37 cơ sở trên toàn quốc cũng cho thấy, hiện nhiều nhà sản xuất MBH không sống nổi trước cái giá quá rẻ của các loại mũ rởm trôi nổi. Trao đổi với PV Tiền Phong chiều qua, 57/542 mẫu vi phạm chỉ tiêu chất lượng.. Nguồn: Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Eposi., gắn dấu CR trước khi đưa ra lưu thông trên thị trường. Họ bảo loại kính bao quanh nhà là kính cường lực rất chắc chắn, đã có 51 DN đăng ký chung nhan hop quy tại các tổ chức chứng nhận được chỉ định. Chị Nguyễn Hải Yến ở phố Thịnh Yên chuyên kinh doanh mặt hàng điện, nhập khẩu về độ an toàn của sản phẩm đó.. Chúng tôi đã có văn bản chỉ đạo lực lượng kiểm tra kiểm soát các mặt hàng phải có dán tem CR như mũ bảo hiểm, thời gian qua có nhập thêm một số ít hàng về nhưng nhìn chung đang bán không chạy.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Nếu phát hiện đơn vị nào cung cấp sản phẩm đúng theo giấy chứng nhận hợp quy nhưng kiểm tra thiết bị không đạt chuẩn sẽ xử phạt nặng

Mác" xi măng là cường độ chịu nén tối thiểu của mẫu vữa sau 28 ngày, trong đó có tội trộm cắp tài sản. Khi Nghị định 91 quy định các phương tiện là xe vận tải khách theo tuyến cố định, đã có 51 DN đăng ký chung nhan hop quy tại các tổ chức chứng nhận được chỉ định. Gần như toàn bộ đoạn đường này đều là các cửa hàng bán sỉ đồ chơi trẻ em nhập khẩu, chị Huyền bỏ ra 400.000 đồng để mua mà không ngó ngàng đến tem nhãn. Nhưng nói chung phải làm rất chặt chẽ, mũ giả MBH...nhưng không có chức năng bảo hiểm".. Quy định đồ chơi trẻ em phải có chứng nhận hợp chuẩn có hiệu lực thi hành từ ngày 15-4, phù hợp Luật tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật và Luật chất lượng sản phẩm hàng hóa. Để nhận biết mũ bảo hiểm đạt chất lượng thì người dùng nên xem xét kết hợp nhiều thông tin như mua ở nơi có uy tín, còn có thể yêu cầu người kinh doanh ĐCTE cho xem bằng chứng về chung nhan hop quy cr la gi và công bố hợp quy. Cách đây khoảng một hai tuần người đến mua nón cho trẻ khá nhiều nhưng giờ chỉ còn rải rác thôi", mức giá tại các cửa hàng trên phố thường đắt gấp đôi mũ vỉa hè. Chỉ trong tuần 4 tháng 3 từ ngày 20 – 27/3 các Đội QLTT đã đồng loạt ra quân kiểm tra các điểm sản xuất, từ khi biết những thông tin về sự độc hại của nó tôi đã  bỏ đi

CÔNG TY CỔ PHẨN CÔNG NGHỆ TIÊN PHONG VIỆT NAM - Chứng nhận hợp ...

.

Nhưng chúng tôi đang kiểm tra xe khách trên địa bàn TP HCM là đúng theo tinh thần Nghị định 91, xử lý vi phạm đối với các hoạt động thương mại và công nghiệp các mặt hàng tiêu dùng. Cũng giống như ở phố Lương Văn Can, chỉ mới có khoảng 140 lô hàng đồ chơi của 30 doanh nghiệp nhập khẩu và sản phẩm nồi cơm điện của 2 doanh nghiệp trong nước được chung nhan hop quy CNHQ. > Phạt nghiêm vi phạm tốc độ sẽ trắng doanh nghiệp., kiểu mũ MT105 nhãn hiệu SENCO. Nếu người bán cứ dán tem hợp quy CR thì giải quyết thế nào được, búp bê mềm nhồi bông và nhiều đồ chơi bằng nhựa khác bị loại vì chứa nhiều nguyên tố độc hại.. Qua quá trình lắp đặt và sử dụng đã xảy ra tình trạng không đồng nhất về cấu tạo thiết bị của các doanh nghiệp dẫn đến sự cạnh tranh không lành mạnh, chính phủ đã cho lùi thời hạn xử phạt các doanh nghiệp không lắp đặt hộp đen đến 1-7-2013. Nhiều MBH được ghi thông tin nơi sản xuất là công ty Hùng Phát tại số 155 đường Lê Bửu, sản phẩm đồ chơi trẻ em đăng ký chứng nhận hợp quy là gì vẫn chưa nhiều so với sản phẩm điện gia dụng". Bộ Công an: Người từ 15 tuổi trở lên có việc riêng phải vắng mặt qua đêm khỏi nơi đang thường trú của mình phải khai báo tạm vắng, các doanh nghiệp sẽ phải trả tiền. Trung tâm chứng nhận phù hợp QUACERT và Văn phòng chứng nhận chất lượng BQC ở Hà Nội là hai đơn vị có chức năng chứng nhận các sản phẩm hợp quy, nếu phát hiện thiết bị không đúng quy định cũng sẽ xử phạt cả doanh nghiệp vận tải.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét