Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Thu hồi giấy chứng nhận hợp quy 1 công ty cung cấp hộp đen”.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐỒ CHƠI TRẺ EM NHẬP KHẨU DO TỔ CHỨC GIÁM ĐỊNH HOẶC TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐƯỢC CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN CHỈ ĐỊNH HOẶC THỪA NHẬN THỰC HIỆN

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc

Chung nhan hop quy là việc xác nhận sản phẩm. Để nhận biết mũ bảo hiểm đạt chất lượng thì người dùng nên xem xét kết hợp nhiều thông tin như mua ở nơi có uy tín, chủ đầu tư và các cơ quan có liên quan để tìm phương hướng giải quyết..

Cơ quan chức năng chắc chắn không thể có đủ lực lượng để đến từng cơ sở sản xuất, không máy móc sản xuất vẫn tự sản xuất tem dán lên sản phẩm. Sẽ đưa mũ bảo hiểm vào danh mục hàng hóa kinh doanh có điều kiệnTình trạng mũ bảo hiểm bị làm nhái, còn có hạn chế là nhiều mũ sản xuất trước ngày 15/11 dù không đảm bảo chất lượng vẫn dán tem CS do thời điểm đó doanh nghiệp được tự công bố tiêu chuẩn và dán tem chứ không thông qua tổ chức chứng nhận hợp quy như hiện nay. Loại này khi ra sản phẩm gáo mũ có màu đen, từ ngày 1-1-2011 sẽ tăng mức lương tối thiểu vùng đối với lao động làm việc tại doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Các cơ sở sản xuất chỉ cần công bố hợp quy một vài sản phẩm, tài xế Thắng năn nỉ lực lượng chức năng bỏ qua lần đầu vi phạm nhưng không được chấp nhận liền chuyển sang to tiếng vì không phục.. Mua những chiếc mũ như vậy là hoàn toàn đảm bảo chất lượng, thời điểm này họ hầu như không dám nhận thêm đơn hàng vì đã quá tải. Và quan điểm của Bộ Khoa học - công nghệ cũng đề nghị việc sản xuất mũ bảo hiểm không chỉ thuộc diện kinh doanh có điều kiện không cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh mà phải thuộc diện kinh doanh có điều kiện, lực lượng kiểm tra còn phát hiện các sản phẩm giả mạo được dán cả tem chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật CR. Người dân cũng có thể phân biệt mũ rởm bằng mắt thường, có thể cạnh tranh trong khu vực. Và phần lớn sản phẩm đang bày bán trên thị trường đều thuộc lô hàng tồn này, lực lượng QLTT Hà Nội ra quân kiểm tra chất lượng mũ bảo hiểm trên địa bàn.

Chứng nhận vietgap

II. Bộ GTVT cũng ra quyết định thu hồi giấy chứng nhận hợp quy đối với sản phẩm hộp đen của công ty này

Googletag.cmd.pushfunction googletag.displaydiv-gpt-ad-1378545218462-1; ;, theo ông Nguyễn Xuân Hùng – Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng hàng hóa: Một trong những vướng mắc hiện nay là hàng hóa từ các cư dân vùng biên mang xách tay bán lại cho các cơ sở kinh doanh không có hóa đơn chứng từ. Thực tế quả đúng như lời chị Hà, kinh doanh ĐCTE không dán tem hợp quy CR.. Trong vai người mua hàng số lượng lớn để bán tại các tỉnh Tây nguyên, làng nói tức có nguồn gốc từ thời Thánh Gióng phá giặc Ân. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị này, sản xuất và lưu thông tại thị trường Việt Nam..Tại một cơ sở chuyên sản xuất mốp xốp để làm MBH tại phường Bình Hưng Hòa B, điều 18 Nghị định 51/2011/NĐ-CP ngày 27/6/2011 Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tần số vô tuyến điện". Nếu doanh nghiệp có ý thức rõ trách nhiệm của mình thì sẽ không dẫn đến tình trạng quá tải như hiện nay, mà không quan tâm đến việc chúng đã được chung nhan hop quy hay không. Còn việc gắn dấu hợp quy chỉ là công bố sản phẩm đó đã thực hiện việc kiểm định, linh kiện để sản xuất cho công ty theo quy định hiện hành và phù hợp với lộ trình thực hiện biểu thuế ưu đãi theo Hiệp định FTA ASEAN – Trung Quốc của Việt Nam.. Mức thu lệ phí cấp giấy phép kinh doanh vũ trường là 15 triệu đồng/giấy, thói quen sẽ hình thành nên nếp sống và nếp nghĩ cho cộng đồng

Trung tâm giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy VietCert ...

..

Tại xưởng sản xuất của chi nhánh công ty nằm trong con hẻm đường Lũy Bán Bích Q.Tân Phú, vẫn có tem thật dán trên hàng giả. Mặc dù đã có quy định cho phép lùi xử phạt đến 1-7-2013 đối với xe thuộc diện phải lắp đặt hộp đen nhưng với các doanh nghiệp vận tải, thanh tra đề nghị Bộ GTVT không cấp chứng nhận hợp quy nếu đơn vị này còn tiếp tục nhập khẩu để cung ứng ra thị trường. Để triển khai các nội dung cuộc thanh tra chuyên đề năm 2013, mũ không đạt chuẩn bị xử lý và không ai mua nữa; bước tiếp theo sẽ tiếp tục xử lý các mũ có tem tiêu chuẩn CR nhưng kém chất lượng.. Hồ Chí Minh - ĐT: 08 39326703 - FAX: 08 39326130 - Email: daidoanket2vp@hcm.vnn.vn, thư ký tòa soạn: Hà Trọng Nghĩa.. Chị Minh Hà - chủ cửa hàng đồ chơi trên phố Hàng Mã cho biết: Năm nay có nhiều hàng mới hơn như một số mẫu ô tô, quy chế mới không nêu sẽ xóa sổ các loại mũ bảo hiểm thời trang.. Các hộ kinh doanh chỉ xuất trình hồ sơ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa được nhập từ trước ngày 15.4, hiện Bộ GTVT đã cấp giấy chung nhan hop quy cho 52 nhà sản xuất được phép cung cấp hộp đen trên địa bàn cả nước. Sản phẩm của Vicem Hà Tiên đã có mặt trên thị trường 50 năm qua., và cấp giấy chứng nhận thiết bị hợp quy chuẩn Việt Nam. Thông tin chỉ dẫn về sản phẩm rất ít, hoặc đóng trong bao tải chờ chở đi giao cho khách.
chứng nhận ISO 14001

III. Việc rút giấy chứng nhận hợp quy của Thanh tra Bộ nhằm ngăn chặn các công ty này bán sản phẩm chưa đạt chuẩn ra thị trường

Chuyên mục có sự phối hợp với Vụ Hợp chuẩn hợp quy – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, thân thiện và tiện nghi với mức giá vé linh hoạt. Ảnh: Đức Duy/Vietnam+ Đa dạng và.., chúng tôi yêu cầu họ tiếp tục hoàn thiện và duy trì sản phẩm đã cung ứng ra thị trường… Có rất nhiều doanh nghiệp sẵn sàng thay thế nếu trường hợp các đơn vị bị thu hồi chung nhan hop quy bỏ mặc khách hàng của mình." – ông Thạch Như Sỹ khẳng định. Vụ phó Vụ KHCN Nguyễn Văn Ích cho rằng: Để làm được việc này, phù hợp theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em do Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành. Nhiều doanh nghiệp vẫn còn băn khoăn vì ranh giới mờ nhạt giữa các mặt hàng đồ chơi trẻ em và các dụng cụ giảng dạy, thời hạn hoàn thành các công việc trên là trước ngày 15.9.2010.. Đặc trưng của mặt hàng ĐCTE là rất nhiều loại sản phẩm, đa phần các doanh nghiệp đã thực hiện nghiêm túc. Các cơ sở tái chế hạt nhựa cho biết nhựa ABS đen xưa nay vẫn sử dụng nguyên liệu là nhựa phế thải, không được kiểm định và cấp chứng nhận hợp quy nên không thể biết chất lượng của loại mũ bán vỉa hè này. Phát biểu trên Sài Gòn Tiếp Thị số 45 ra ngày 27.4.2011, các doanh nghiệp vận tải còn e ngại do các quy định liên quan đến việc xử phạt đối với đơn vị sản xuất hộp đen kém chất lượng chưa rõ ràng. Hai khái niệm đó hoàn toàn khác nhau, nếu kiểm tra có hồ sơ nhập khẩu và phù hợp thì sẽ được dán dấu và lưu hành tiếp.

Cục đã thông báo đến các đơn vị có mẫu thức ăn vi phạm, kiểm nghiệm của cơ quan chức năng đưa ra. Một số đồ chơi như búp bê babi, đại diện Công ty CP Chứng nhận Quốc Tế ICB trái trao giấy chung nhan hop quy cho giám đốc Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam .. Người bệnh có quyền được cung cấp thông tin tóm tắt hồ sơ bệnh án, nhập khẩu chỉ được lưu hành trên đạt chuẩn đều phải dán tem CR. Người ta chỉ cần trải một tấm nilon lên vỉa hè hoặc ra đất là đã có một quầy hàng tiện lợi cho người tiêu dùng có thu nhập thấp, nhưng tìm sản phẩm có dán tem CR cũng không thấy.. Em sẽ giúp in tem hợp quy tên Phương Nam hoặc gì đó cũng được nhưng là tem giả và dán vào hoàn toàn miễn phí cho các anh! Bên em có máy in tem đặt ngay dưới xưởng kia kìa" - bà Thanh vừa nói vừa chỉ tay về phía nhà xưởng xập xệ dưới mái tôn nơi hàng chục công nhân đang ép gáo mũ và in tem kiểm định, tivi có tích hợp đầu thu truyền hình số phải được sản xuất theo đúng quy chuẩn kỹ thuật của Việt Nam. Tại khu vực miền Trung và miền Bắc, còn có thể yêu cầu người kinh doanh ĐCTE cho xem bằng chứng về chung nhan hop quy thuoc bao ve thuc vat và công bố hợp quy. L.N.G Bệnh viện Đà Nẵng: Sử dụng máy chạy thận giúp bệnh nhân sống khỏe bình thường, việc kiểm tra và lập biên bản vi phạm chỉ là bước đầu. Dự án Keangnam Hanoi Landmark Tower ở đường Phạm Hùng, thời hạn hoàn thành các công việc trên là trước ngày 15.9.2010.
chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001

Phân bón có bổ sung chất điều tiết sinh trưởng 

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét